รีวิว Overwatch 2 ช่วง PvP Beta

เปิดให้ทดสอบใน PvP Beta และมีขนาดใหญ่มากสำหรับ Team Base Shooter ที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2016 เช่น Overwatch คราวนี้ในภาค 2 โดยมีอัตราการรับชมการถ่ายทอดสดสูง (ส่วนหนึ่งเนื่องมาจาก low key beta) และคำถามต่างๆ เกี่ยวกับความแตกต่างจากภาคแรก และหลังจากที่เราลองลงเล่นและใช้เวลามากในแมทช์นี้ วันนี้เรามาดูกันว่า Overwatch 2 ทำงานอย่างไรในช่วงเบต้านี้
คำถามทั่วไปตั้งแต่ประกาศภาคสองของเกม ผู้ที่มีภาคแรกแล้วควรทำอย่างไร? ควรจ่ายเพิ่มเพื่อซื้อหรือไม่? คำตอบคือผู้ที่มีเกมแรกอยู่แล้วไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อเมื่อ Overwatch 2 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ผู้ที่เป็นเจ้าของเกมแรกแล้วจะได้รับการอัปเกรดเป็นภาคสองฟรีทันทีรวมถึงเงิน สกิน และไอเทมในส่วนแรกทั้งหมดจะถูกยกมาที่ภาค 2 ด้วยเช่นกันเพื่อให้เข้าใจง่าย แม้ว่าจะเป็นเกมใหม่ก็ตาม แต่จริงๆแล้วมันเหมือนกับเกมเก่าใหม่ที่มีการอัพเดทครั้งใหญ่

แต่ถ้าคุณอัปเกรดฟรี คุณจะไม่ได้รับและจะต้องซื้อเพิ่มเติมคือเนื้อหา PvE co-op ใหม่ในงวดนี้ และคุณต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อซื้อ เกมดังกล่าวได้เปิดตัวโหมด co-op PvE บางโหมด ตามวิดีโอที่เราใส่ไว้ที่นี่และเกมคาดว่าจะออกวางจำหน่ายแล้ว อาจมีโหมดเกมที่หลากหลายกว่านี้ แต่ไม่มีราคาหรือกำหนดการเปิดตัวที่ชัดเจนว่าจะออกมาเมื่อไหร่